วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

กิจกรรมที่ 1 ฉันคือใคร?

สวัสดีค่ะ!..
ถ้าถามว่าฉันคือใคร??
ฉันจะตอบว่า ฉันคือเด็กสาวแสนน่ารัก บอบบาง หน้าตาจิ้มลิ้ม อารมณ์อ่อนไหว..(เหรอะ!..)
ฟังจากฉันพูดมา คุณคงไม่เชื่อละซิ..^^

555 อยากบอกว่าคิดถูกอย่างรุนแรงที่ไม่เชื่อ... เพราะชั้นไม่ได้เป็นนั้นเล้ย น่ารัก ก้อ ไม่น่าจะมี บอบบาง..อันนี้เป็นไปไม่ได้อยุ่แล้วก้อ น้ำหนักชั้นตั้ง.. ส่วนสูงชั้นก้อแค่.. หน้าตาจิ้มลิ้ม..ที่ไหนล่ะ

ไม่เอาละ..เข้าเรื่องกันดีกว่า

ฉันชื่อ : นางสาว ภณิติพร ไสยแก้ว
ชื่อเล่น : ใบพลู
อายุ : 15 ปี
วันเดือนปีเกิด : 9 สิงหาคม 2537

การศึกษา :
ระดับชั้นอนุบาล 1-2 และชั้นประถมศึกษา ปีที่ 1-6 จาก
โรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช ณ นครอุทิศ
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ
ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ


ปรัชญา : ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน

สิ่งที่ชอบ : นอน กิน เล่นคอมพิวเตอร์ ดูการ์ตูน
ชอบความมีสีสีน ชอบเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม

สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่ชอบคนพลุกพล่น เสียงดัง ความวุ่นวาย การโกหกปิดบัง และ งู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น